Bí thư Tỉnh uỷ Trần Quốc Cường thăm và chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên

11/02/2024

Chiều ngày 10/2 (tức mồng 01 tết Nguyên Đán), đồng chí Trần Quốc Cường, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ, y, bác sỹ, người lao động và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ; lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh báo cáo nhanh với Đoàn công tác về kết quả đạt được của Bệnh viện

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, lãnh đạo bệnh viện báo cáo nhanh với Đoàn công tác về những kết quả bệnh viện đạt được trong năm 2023 và định hướng phát triển trong thời gian tới. Bệnh viện đã chuẩn bị các điều kiện về nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư sẵn sàng công tác thường trực cấp cứu, phòng chống dịch và điều trị cho bệnh nhân trước, trong và sau dịp Tết Nguyên Đán.

Đồng chí Bí Thư Tỉnh uỷ Trần Quốc Cường ghi nhận và biểu dương những kết quả Bệnh viện đã đạt được và gửi lời Chúc mừng Năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên y tế, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Trần Quốc Cường ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ y bác sỹ và kết quả đã đạt được của bệnh viện trong năm qua. Đồng thời, đề nghị Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần tiếp tục phát huy vai trò là trung tâm khám, chữa bệnh trọng điểm, uy tín của tỉnh, chú trọng phát triển các kỹ thuật chuyên sâu, tiên tiến, hiện đại, không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, thực hiện hiệu quả công tác chẩn đoán và điều trị đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh năm 2024, tỉnh Điện Biên diễn ra nhiều sự kiện quan trọng cấp Trung ương và cấp tỉnh, do vậy yêu cầu Bệnh viện cần chủ động rà soát lại các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư y tế, thuốc, đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân và các phương án xử lý hiệu quả các tình huống khẩn cấp.

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thay mặt Đoàn công tác tặng quà Chúc mừng năm mới Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đầu xuân năm mới Giáp Thìn năm 2024, Đồng chí Trần Quốc Cường tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên y tế và người lao động toàn Bệnh viện sức khoẻ, an khang, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Trần Quốc Cường, Bí thư Tỉnh Uỷ thăm hỏi, tặng quà chúc tết người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Cấp cứu, Bệnh Viện Đa khoa tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và các Đại biểu trong đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà chúc tết các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng thời, động viên bệnh nhân và người nhà người bệnh khắc phục mọi khó khăn, yên tâm điều trị để sớm khỏi bệnh trở về ăn Tết cùng gia đình.