Các đơn vị chúc mừng Sở Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

28/02/2024

​Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh đã đến chúc mừng Sở Y tế tỉnh Điện Biên.

Đoàn lãnh đạo Thành phố Điện Biên Phủ tặng hoa và chúc mừng Ngành Y tế nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân dịp này, các Đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và bày tỏ sự trân trọng, tri ân đối với các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể y, bác sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành Y tế. Đồng thời chia sẻ với những khó khăn, thách thức, sự nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, trưởng thành mạnh mẽ nhờ có sự kết hợp sâu rộng, phát huy trí tuệ tài năng, phát triển hơn nữa trong hoạt động chuyên môn, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đảm bảo công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Đoàn Thanh niên tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngành Y tế nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thầy thuốc ưu tú Phạm Giang Nam - Giám đốc Sở Y tế cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở đã cảm ơn các đơn vị đã động viên quan tâm, phối hợp cùng ngành Y tế thời gian qua, bày tỏ sự quan tâm, động viên kịp thời của các đơn vị là động lực to lớn để ngành Y tế tiếp tục nỗ lực đạt nhiều kết quả hơn nữa trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp này, các đơn vị cũng đã dành tặng những lãng hoa tươi thắm cho Sở Y tế nói riêng và ngành Y tế nói chung.