Công đoàn ngành Y tế trao tặng 50 xuất quà chúc tết cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

01/02/2024

Chiều ngày 31/1, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024. Tới dự có đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo Công đoàn ngành; đại diện một số Phòng chức năng Sở Y tế; Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc và 50 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế chúc tết và trao tặng những xuất quà cho các đoàn viên, người lao động

Tại Chương trình, Công đoàn ngành Y tế đã thăm hỏi, gửi lời động viên chúc tết và trao tặng tổng số 50 xuất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên; Liên đoàn Lao động Việt Nam; Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Y tế tới các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp, đặc biệt là sự động viên, chia sẻ của Công đoàn ngành Y tế tới các đoàn viên và người lao động còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế phát biểu ý kiến tại Chương trình

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế chia sẻ những khó khăn, gửi lời thăm hỏi, động viên chúc tết tới các đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí mong muốn mỗi cá nhân cần cố gắng khắc phục khó khăn, giữ tinh thần lạc quan tiếp tục thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vị được giao. Đồng chí Giám đốc Sở Y tế đề nghị Công đoàn ngành tiếp tục thực hiện hiệu quả các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, triển khai nhiều hoạt động thiết thực qua đó giúp đoàn viên, người lao động đón Tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp bên gia đình.

Nhân dịp này, Sở Y tế trao tặng 50 xuất quà chúc tết, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

  • Hình ảnh các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế tặng quà chúc tết tới các đoàn viên và người lao động