Gặp mặt công bố và trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm

02/04/2024

Ngày 01/4, Sở Y tế tổ chức Công bố, trao quyết định được nghỉ hưởng chế độ hưu trí theo quy định của Nhà nước từ ngày 01/4/2024 cho đồng chí Cà Văn Sơn Giám đốc trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chia tay đồng chí Cà Văn Sơn

Trải qua hơn 31 năm công tác, Dược sĩ Cà Văn Sơn đã không ngừng phấn đấu từ kiểm nghiệm viên lên Trưởng phòng rồi lên vị trí Giám đốc từ năm 2007 đến nay. Gần 20 năm làm Giám đốc Trung tâm, đồng chí luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế, UBND tỉnh và Ngành Y tế tỉnh Điện Biên tặng thưởng nhiều Bằng khen, giấy khen và các phần thưởng cao quý khác. Quá trình công tác Dược sĩ Cà Văn Sơn đã góp phần cống hiến rất lớn trong công tác kiểm tra, giám sát chất lượng thuốc nói riêng và trong công tác y tế nói chung.

Đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế biểu dương những đóng góp của đồng chí Cà Văn Sơn trong quá trình công tác

Tại buổi Trao quyết định, thay mặt lãnh đạo Sở Y tế, Thầy thuốc ưu tú Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của Dược sĩ Cà Văn Sơn trong suốt quá trình công tác. Đồng chí Giám đốc Sở mong muốn sau khi nghỉ chế độ hưu trí, Dược sĩ Sơn vẫn tiếp tục phát huy truyền thống của cán bộ ngành Y tế, gương mẫu trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước tại nơi cư trú, tích cực tham gia các hoạt động sức khoẻ cộng.

Lãnh đạo các đơn vị Y tế tuyến tỉnh tặng hoa chia tay đồng chí Cà Văn Sơn.

Đồng chí Cà Văn Sơn phát biểu tại buổi công bố và trao Quyết định.

Trong niềm lưu luyến, xúc động, Dược sĩ Cà Văn Sơn đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban Giám đốc Sở Y tế, tập thể văn phòng Sở và các đồng chí, đồng nghiệp trong ngành đã luôn gắn bó, giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian công tác. Trước khi về nghỉ hưu, đồng chí chúc tập thể Ban Giám đốc Sở và các đồng nghiệp luôn mạnh khỏe, đoàn kết phấn đấu xây dựng ngành Y tế ngày càng lớn mạnh, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.