"Hạnh phúc là chia sẻ" – Hoạt động tình nguyện ý nghĩa của Bệnh viện Đa khoa tỉnh

02/08/2023

Hòa chung khí thế thi đua lập thành tích, tổ chức các hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh mồng 02/9, (02/9/1945 – 02/9/2023). Ngày 1/8, Phòng Công tác Xã hội, Chi Đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng các thí sinh đạt giải trong Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2023 đã tổ chức chương trình “Hạnh phúc là sẻ chia” cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh.

  • Một số hình ảnh thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại khu vực trung tâm bệnh viện, Phòng Công tác Xã hội, Chi Đoàn  Bệnh viện Đa khoa tỉnh; các nhà tài trợ và các mạnh thường quân cùng Người đẹp Hoa Ban đã trao 55 xuất cơm, sữa miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện;chương trình cũng đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho 40 người bệnhvà trực tiếp đến các khoa, phòng động viên, chia sẻ trao 05 suất quà mỗi suất quà trị giá 700.000 nghìn đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không thể di chuyển được đến khu vực trung tâm.

Chương trình: "Mang âm nhạc đến người bệnh" lần đầu tiên được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động “Hạnh phúc là sẻ chia”, chương trình “Mang âm nhạc đến với người bệnh” lần đầu tiên được tổ chức Nhằm hỗ trợ, chia sẻ, xoa dịu nỗi đau khích lệ niềm tin cho người bệnh. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ là phần giao lưu với các bệnh nhân chia sẻ quá trình chiến đấu với bệnh tậtvà phát động kêu gọicác mạnh thường quân, các nhà hảo tâmgóp quỹ ủng hộ. Tại chương trình đã quyên góp được 22,3triệu đồng và được trao trực tiếp cho 26 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, mỗi phần quà gồm tiền và quà trị giá 1.000.000 đồng.

  • Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình: