Hơn 150 cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham gia Hiến máu tình nguyện

01/02/2024

Sáng ngày 31/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện năm 2024. Chương trình đã thu hút được đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện tham gia.

Tiến sĩ Trần Đức Nghĩa, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh hưởng ứng đăng ký tham gia Hiến máu tình nguyện

Với chủ đề “ Blouse trắng – Trái tim hồng” Chương trình đã thu hút được hơn 150 người là cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện và một số cá nhân, người nhà người bệnh đăng kí tham gia hiến máu tình nguyện. Ban tổ chức đã tiếp nhận được 145 đơn vị máu, lượng máu này được chuyển về Ngân hàng máu tại Trung tâm huyết học Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh để phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị bệnh.

Cán bộ, y, bác sỹ và người lao động toàn bệnh viện hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện do Bệnh viện Đa khoa tỉnh phát động

Hiến máu cứu người bệnh đã trở thành việc làm thường xuyên của cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện. Nhiều cá nhân đã có hàng chục lần tham gia hiến máu và sẵn sàng cho máu khi cần để kịp thời cấp cứu cho bệnh nhân. Đây là hành động nhân đạo, nghĩa cử cao đẹp của đội ngũ y, bác sỹ mang màu áo trắng.