Khai giảng lớp Điện tâm đồ cơ bản - K12

19/07/2024

Ngày 18/7/2024, Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên phối hợp với Bệnh viện E tổ chức lớp đào tạo Điện tâm đồ cơ bản cho các đơn vị Y tế trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế; đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng Sở Y tế; đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên và các học viên tham giam khoá học. Về phía Bệnh viện E có TS.BS. Phan Thảo Nguyên, đại diện phát biểu khai mạc.

Đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Lễ khai giảng

Tại buổi khai giảng, đại diện Bệnh viện E đã giới thiệu với các học viên về chương trình đào tạo của khoá học; đồng thời phố biến quy chế, nội quy lớp học cho các học viên. Đồng chí mong muốn sau khóa đào tạo này, các học viên sẽ được trang bị, bổ sung đầy đủ kiến thức, nâng cao trình độ, kỹ năng đọc và phân tích Điện tâm đồ, góp phần hoàn thiện chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho người dân tại địa phương ngày càng tốt hơn.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện E phát biểu tại Lễ khai giảng lớp đào tạo

Lớp đào tạo “ Điện tâm đồ cơ bản” sẽ diễn ra trong 01 tháng theo hình thức đào tạo giảng dạy trực tiếp kết hợp trực tuyến. Các học viên tham gia lớp học sẽ được truyền đạt từ các kiến thức lý thuyết cơ bản, hướng dẫn thực hành kỹ thuật để các học viên có thể thực hiện điện tâm đồ chính xác, đọc và phân tích điện tâm đồ, từ đó vận dụng có hiệu quả vào công tác chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch.