Khám, tư vấn điều trị sức khoẻ răng miệng cho Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Điện Biên

04/03/2024

Ngày 4/3, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương phối hợp với Sở Y tế tỉnh Điện Biên tổ chức Chương trình Khám, tư vấn, truyền thông sức khoẻ răng miệng và tặng quà cho Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Điện Biên. Đây là hoạt động tri ân mang nhiều ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024).

Đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế cùng đoàn công tác kiểm tra công tác tiếp đón và hỏi thăm các bác Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong.

Trong buổi sáng, có hơn 200 bác Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong đã được các bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Hà Nội khám, tư vấn điều trị và truyền thông sức khoẻ răng miệng. Theo các bác sĩ, qua bước đầu thăm khám, đa số các bác mắc các bệnh về răng miệng như sâu răng và viêm lợi… Qua đó, các bác sĩ đã tư vấn phương pháp điều trị và khuyến cáo đối với các bác Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong cần thăm khám sức khoẻ răng miệng ít nhất 02 lần trên năm.

Lãnh đạo Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương trao tặng những suất quà tri ân cho các bác Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong

Dự kiến trong các ngày từ 04/3 – 06/3 sẽ có tổng số trên 730 các bác Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh sẽ được khám, tư vấn chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Đồng thời, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương cũng gửi tặng các suất quà gồm tiền mặt, quần áo, thuốc chữa bệnh tới các bác Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong để bày tở sự tri ân đối với những cống hiến to lớn trong sự nghiệp giải phóng và bảo vệ đất nước.

Các bác sĩ Bệnh viện Răng hàm mặt TW thăm khám sức khoẻ răng miệng cho các bác Cựu Chiến binh, Cựu Thanh niên xung phong