Lãnh đạo UBND tỉnh và các Sở, Ngành thăm, tặng quà gia đình chính sách

23/07/2024

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 22/7, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tại huyện Điện Biên. Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành và huyện Điện Biên.

Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo một số Sở, Ngành thăm, tặng quà tri ân gia đình chính sách tại xã Sam Mứn, huyện Điện Biên.

Đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Sam Mứn, xã Thanh An, huyện Điện Biên. Tại đây, đồng chí Vừ A Bằng đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của thể hệ hôm nay trước những, đóng góp to lớn mà các gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng đã hi sinh một phần xương máu để cùng với quân và dân cả nước dành lại độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình luôn giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh đề nghị các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương phải luôn quan tâm, thể hiện tình cảm và trách nhiệm để thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Kịp thời hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết, chăm lo chu đáo đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà tri ân gia đình thương binh Nguyễn Đức Phúc.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Đức Phúc, cựu cán bộ công tác trong ngành Y tế tỉnh đang sinh sống tại phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ.