Ngành Y tế dâng hương tưởng nhớ các anh hung liệt sĩ tại Nghĩa trang Tông Khao nhân dịp đón xuân Giáp Thìn năm 2024

07/02/2024

Nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Sáng 07/2, đoàn cán bộ, công chức, viên chức Ngành Y tế do đồng chí Phạm Giang Nam – Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Tông Khao, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Đoàn cán bộ, công chức, viên chức Ngành Y tế tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa

Tại nghĩa trang Tông Khao, trong không khí trang nghiêm, thành kính, lãnh đạo cùng cán bộ, công chức, viên chức Ngành Y tế đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành phút tưởng niệm bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hi sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế thắp hương lên các phần mộ Liệt sĩ

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, công chức, viên chức Ngành Y tế nguyện đoàn kết, tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, chung tay góp sức xây dựng quê hương, đất nước phồn vinh, thịnh vượng, quyết tâm thực hiện tốt “Công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”. Xứng đáng với sự dũng cảm hy sinh của các anh hùng liệt sỹ.