PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH VỪ A BẰNG THĂM, CHÚC TẾT CÁC CƠ SỞ Y TẾ

05/02/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 05/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Y dược Cổ truyền – Phục hồi chức năng tỉnh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Bệnh viện Phổi và Bệnh viện Tâm thần tỉnh Điện Biên.

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Vừ A Bằng Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ khó khăn với ngành Y tế nói chung và mỗi đơn vị nói riêng. Đồng thời đánh giá cao tinh thần làm việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm 2023.

Đồng chí Vừ A Bằng Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Y dược Cổ truyền – Phục hồi chức năng tỉnh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Bệnh viện Phổi và Bệnh viện Tâm thần tỉnh Điện Biên

Ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của các đơn vị, đồng chí Vừ A Bằng đề nghị: Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đơn vị cần phân công đủ số lượng trực 24/24h, đảm bảo đầy đủ thuốc vật tư hoá chất, trang thiết bị, phương án phục vụ, ứng trực; quán triệt, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của cơ quan; chăm lo vật chất, tinh thần cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết; tổ chức thăm hỏi, chúc Tết bệnh nhân khám nội trú, đặc biệt là người nghèo...

Đồng thời quan tâm phòng, chống cháy nổ, đảm bảo an ninh tại cơ sở y tế; tăng cường kiểm tra, giám sát công tác khám chữa bệnh, ca, kíp trực; thực hiện báo cáo theo quy định; thực hiện nghiêm công tác Y tế theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND tỉnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ đó, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân, tạo được niềm tin của Nhân dân vào hệ thống y tế của tỉnh nhà.

Nhân dịp này đồng chí Phạm Giang Nam - Giám đốc Sở Y tế  đã tặng quà chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại 04 đơn vị y tế.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại các đơn vị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao…

Cũng nhân dịp này Lãnh đạo Sở Y tế và đại diện Lãnh đạo thành phố Điện Biên Phủ đã tặng quà chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại 04 đơn vị y tế. 

Đồng chí Đào Hoài Nam - Phó Chủ tịch  ​​​​​​​thành phố Điện Biên Phủ đã tặng quà chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại 04 đơn vị y tế.