Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn dâng hương Đền thờ Liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ

20/04/2024

Chiều ngày 19/4, Đoàn công tác của Bộ Y tế do PGS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế làm Trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Tham gia cùng Đoàn có đồng chí Phạm Giang Nam, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Y tế; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong ngành Y tế tỉnh Điện Biên; Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và đại diện các Bệnh viện tuyến Trung ương.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cùng đoàn công tác dâng hương tưởng nhớ các anh hùng tại Đền thờ Liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cùng cán bộ Đoàn công tác đã đặt vòng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ và nguyện mãi mãi dâng cao ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, quyết tâm thực hiện tốt “Công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”. Xứng đáng với sự dũng cảm hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, vì độc lập tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Cũng trong chương trình làm việc, Đoàn công tác Bộ Y tế đã đến thăm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, là nơi lưu trữ các tài liệu, hiện vật lịch sử, cùng bức tranh Panorama tái hiện sinh động, sắc nét cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của quân và dân ta trong 56 ngày đêm chiến dịch Điện Biên Phủ.