Trường Cao đẳng Y tế Toạ đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2023

Sáng ngày 20/11, Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Điện Biên tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Tham dự buổi Toạ đàm có các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên và đông đảo các em sinh viên nhà trường.

Đồng chí Cà Văn Diện, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế phát biểu tại buổi Toạ đàm

Tại buổi Toạ đàm, giáo viên cùng các em học sinh nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác đào tạo và học tập. Đây cũng là dịp để thầy và trò của Nhà trường tôn vinh, tri ân các thế hệ giáo viên và sinh viên qua các thời kỳ đã có những đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và phát triển của Trường Cao đẳng Y tế. Đồng thời, không ngừng rèn luyện, phấn đấu tiếp tục phát huy truyền thống yêu nghề góp phần nâng cao chất lượng đào tạo để xứng đáng là địa chỉ đào tạo nghề có uy tín.

Đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế biểu dương những thành tích đã đạt được của tập thể Trưởng Cao đẳng Y tế

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng tới tập thể giáo viên Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên. Biểu dương những thành tích và đóng góp to lớn của nhà trường trong công tác đào tạo nghề Y trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong toàn ngành Y tế đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế chụp ảnh lưu niệm với tập thể cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Điện Biên

Hưởng ứng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982  -20/11/2023) Trường Cao đẳng Y tế đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao gồm bóng chuyền, cầu lông… tạo không khí sôi nổi giữa giáo viên và sinh viên trong toàn trường.

Đức Cường – CDC Điện Biên