LÃNH ĐẠO SỞ Y TẾ KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19 TẠI XÃ SI PA PHÌN

18/05/2021

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch COVID-19 tại xã Si Pa Phìn huyện Nậm Pồ. thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh và Ban Giám đốc Sở Y tế. Chiều ngày 16/5, đoàn công tác của Sở Y tế do BSCKII Lường Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã trực tiếp vào chỉ đạo và hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cho huyện Nậm Pồ, đặc biệt là tâm dịch xã Si Pa Phìn.

Đoàn công tác của Sở Y tế trao quà của các nhà hảo tâm hỗ trợ cán bộ, y, bác sĩ tham gia chống dịch COVID-19 tại Trạm Y tế xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ

Tại Trạm Y tế xã Si Pa Phìn, sau khi nghe Trạm Y tế báo cáo tóm tắt diễn biến tình hình dịch trên địa bàn, các hoạt động phòng chống dịch đã triển khai; dự báo tình hình dịch trong thời gian tới. Đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ Trạm Y tế trong công tác chống dịch COVID-19, đồng thời nhấn mạnh trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các cán bộ của trạm cần chủ động, nỗ lực hơn nữa cùng với các lực lượng chống dịch khác nhanh chóng truy vết, khoanh vùng và dập dịch.

Nhân chuyến công tác, đồng chí Lường Văn Kiên đã thay mặt Ban Giám đốc Sở Y tế tặng quà của các nhà hảo tâm bằng hiện vật và tiền mặt cho các cán bộ y tế đang trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch tại Trạm y tế xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ.