Sôi nổi Hội thi "Cán bộ Công đoàn giỏi" ngành Y tế năm 2024

26/09/2024

Ngày 25/9, Công đoàn Ngành Y tế tổ chức Hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi” năm 2024. Sau hơn 1 ngày diễn ra sôi nổi qua 3 phần thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 đội giải ba và 03 giải khuyến khích cùng các giải ấn tượng tại Hội thi cho các đội đạt kết quả cao.

Ban tổ chức tặng hoa cho các tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi

Tham gia Hội thi có 07 đội với 87 thí sinh là cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc Công đoàn Ngành Y tế. Trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi màn chào hỏi; Phần thi kiến thức chung và xử lý tình huống, mỗi đội thi đã đem đến Hội thi những tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm được dàn dựng công phu, đặc sắc do đội ngũ những diễn viên không chuyên của các đơn vị thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng với Ban tổ chức, Ban Giám khảo và đông đảo khán giả có mặt cổ vũ cho các Đội thi. Với hình thức sân khấu hoá các câu chuyện thực tế thường gặp từ mỗi cơ quan, đơn vị đã góp phần truyền tải mạnh mẽ những thông điệp về xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở vững mạnh; chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi, lợi ích chính đáng của Đoàn viên công đoàn tại các đơn vị…

Các phần thi tạo được ấn tượng mạnh với Ban tổ chức, Ban Giám khảo vào đông đảo khán giả cổ vũ Hội thi

Hội thi là hình sức sinh hoạt chính trị sâu rộng, qua đó tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống hào hùng, vẻ vang và sự phát triển đổi mới của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Đồng thời đây là dịp để đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong các hoạt động Công đoàn tại cơ sở.

Một số hình ảnh trao giải tại Hội thi